กรมวิชาการเกษตร เปิดรับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ 34 อัตรา

  • 20 ธ.ค. 2560
  • 4214
หางาน,สมัครงาน,งาน,กรมวิชาการเกษตร เปิดรับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ 34 อัตรา

กรมวิชาการเกษตร เปิดรับสมัครสอบเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 34 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 6 - 27 ธันวาคม 2560

ประกาศกรมวิชาการเกษตร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ


 

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
 

1.นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ (ด้านพืชสวน)  จำนวน 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 17,500-19,250 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ ทางพืชสวน และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาโท


 

2.เจ้าพนักงานการเกษตรปฏิบัติงาน  จำนวน 30 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,840 – 11,930 และ 11,500 – 12,650 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1.ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาพืชศาสตร์ สาขาวิชาธุรกิจเกษตรและสหกรณ์ สาขาวิชาช่างกลการเกษตร หรือสาขาวิชาอุตสาหกรรมเกษตร หรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือระดับที่สูงกว่า หรือ 
2.ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาธุรกิจเกษตรและสหกรณ์ สาขาวิชาอุตสาหกรรมเกษตร สาขาวิชาเกษตรอุตสาหกรรม สาขาวิชาการจัดการหลังการเก็บเกี่ยว สาขาวิชาพืชศาสตร์ หรือสาขาวิชาช่างกลการเกษตร หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือระดับที่สูงกว่า

 

3.นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านเคมี)  จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 - 16,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางเคมี และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรี หรือระดับที่สูงกว่า


 

4.นักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านเคมีวิเคราะห์)  จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 17,500-19,250 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางเคมี ทางเคมีวิเคราะห์ และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาโท


 

การรับสมัครสอบ
สมัครได้
ที่เว็บไซต์ http://doa.job.thai.com/ ตั้งแต่วันที่ 6 - 27 ธันวาคม 2560 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม
ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ นักวิชาการเกษตรปฏิบัติการ (ด้านพืชสวน)
ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ ตำแหน่งอื่น

 

ที่มา        กรมวิชาการเกษตร

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top